CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI K&L VIỆT NAM TỔ CHỨC THĂM QUAN, NGHỈ MÁT CHO CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN NĂM 2023

Song song với việc chăm lo đời sống vật chất cho cán bộ công nhân viên và người lao động, lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại K&L Việt Nam , nhằm nâng cao đời sống tinh thần và động viên, khích lệ những đóng góp của cán bộ, CNVCLĐ vào quá trình xây dựng và sự phát triển của Công ty TNHH Thương mại K&L Việt Nam.

Chương trình thăm quan, nghỉ mát của Công ty TNHH Thương mại K&L Việt Nam được tổ chức từ ngày 12/03/2023 đến ngày 15/03/2023 tại quần đảo Phú Quốc -Tỉnh Kiên Giang.

 

 

Ngoài thời gian dành cho cán bộ, CNVCLĐ thư giản, nghỉ dưỡng, khám phá những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của đất nước; Ban tổ chức còn tổ chức chương trình teambuilding bãi biển cho toàn thể mọi người tham gia thể hiện tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể, khơi nguồn sáng tạo cho nhân viên và sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình K&L VINA.

Việc tổ chức chương trình tham quan, du lịch hằng năm là cơ hội cho cán bộ CNVCLĐ được giao lưu và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm trong công việc và cuộc sống, là nền tảng quan trọng tạo nên nét văn hóa riêng của Công ty TNHH Thương mại K&L Việt Nam.

Một số hình ảnh của Chương trình Du lịch:

 

Comments

Comment facebook
Scroll